เกี่ยวกับเราเทเลพาร์ทTelepart

ความเป็นมาของบริษัทฯ(Company Profile)
        
บริษัท เทเลพาร์ท คอร์ปอเรชั่น ซัพพลาย จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 กันยายน2541ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาทโดยดำเนินธุระกิจเกี่ยวกับจำหน่ายอุปกรณ์ที่
ใช้ในงานติดตั้งระบบโทรศัพท์เป็นหลัก ต่อมากิจการได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นตามลำดับ จึงได้เพิ่มเติมสินค้าประเภทอุปกรณ์ที่ใช้ในงานติดตั้งระบบ LAN,ระบบไฟฟ้า,CCTV
และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดป้องกันฟ้าผ่าตู้สาขาโทรศัพท์,CCTV (Surge Protection Box)ภายใต้ยี่ห้อTCS 


บริการหลังการขาย 
(After sales service)

         
นโยบายด้านบริการหลังการขาย(After sales service)เรามุ่งเน้นสร้างความ พึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายเป็นสำคัญ ควบคู่ไปกับจำหน่ายสินค้า
ที่มีคุณภาพ นโยบายหลักมุ่งเน้นที่ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวมไปถึงความถูกต้องของสินค้าที่จัดส่ง จะต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าภายในไม่เกิน1-2 วัน(หากสินค้ามีในสต็อค)
และ ถ้าหากสินค้ารายการใดมีปัญหาอันเกิดจากผลิตหรือชำรุดเสียหายระหว่างขนส่งทางบริษัทฯยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ท่านภายใน 3 วัน หลังได้รับแจ้ง นอกจากนี้ทางบริษัทฯ
ยังมีบริการส่งสินค้าให้ ตามไซต์งานลูกค้า
     


เป้าหมายของบริษัทฯ(Vision)
   
        ในปัจจุบันทางบริษัทฯได้เพิ่มขยายสินค้าและช่องทางการจำหน่าย(Outlet) สินค้าไปยังต่างจังหวัดทั่วทุกภาคของประเทศและยังได้พัฒนาสินค้าใหม่ๆ
ออกสู่ตลาดเช่น ผลิตชุดป้องกันฟ้าผ่ากล้องวงจรปิด(CCTVSurge Protection) นอกจากนี้บริษัทฯยังได้เพิ่มเติมสินค้าใหม่ๆรวมถึงขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆเพื่อ
ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย  

โดยเป้าหมายสูงสุดของเรา ต้องเป็นบริษัทฯที่ให้บริการและสนับสนุนสินค้า ที่ใช้ในงานติดตั้งระบบต่างๆ เช่น ระบบสื่อสาร,ระบบไฟฟ้าและระบบความปลอดภัย 
ให้ครอบคุมลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ



  
ในนามผู้บริหารและพนักงานเทเลพาร์ททุกคน...ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในธุระกิจของท่าน

                                                  

กรุณากรอกข้อความ...
Visitors: 77,269