เกี่ยวกับเรา

ามเป็นมาของบริษัทฯ(Company Profile)
        
บริษัท เทเลพาร์ท คอร์ปอเรชั่น ซัพพลาย จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 25641ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในงานติดตั้งระบบโทรศัพท์เป็นหลัก ต่อมากิจการได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นตามลำดับ จึงได้เพิ่มเติมสินค้าประเภทอุปกรณ์ที่ใช้ในงานติดตั้งระบบLAN, ระบบNextwork กล้องวงจรปิดCCTV ระบบไฟเบอร์ออฟติกส์ และจำหน่ายอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าทุกชนิด ทั้งนี้บริษัทฯเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดป้องกันฟ้าผ่าตู้สาขาโทรศัพท์,CCTV (Surge Protection Box)ภายใต้ยี่ห้อTCS 


บริการหลังการขาย 
(After sales service)

         
นโยบายด้านบริการหลังการขาย(After sales service)เรามุ่งเน้นสร้างความ พึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายเป็นสำคัญ ควบคู่ไปกับจำหน่ายสินค้า ที่มีคุณภาพ นโยบายหลักมุ่งเน้นที่ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวมไปถึงความถูกต้องของสินค้าที่จัดส่ง จะต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าภายในไม่เกิน1-2 วัน(หากสินค้ามีในสต็อค) และ ถ้าหากสินค้ารายการใดมีปัญหาอันเกิดจากผลิตหรือชำรุดเสียหายระหว่างขนส่งทางบริษัทฯยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ท่านภายใน 3 วัน หลังได้รับแจ้ง นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีบริการส่งสินค้าให้ ตามไซต์งานลูกค้า     

เป้าหมายของบริษัทฯ(Vision)
   
        ในปัจจุบันทางบริษัทฯได้เพิ่มขยายสินค้าและช่องทางการจำหน่าย(Outlet) สินค้าไปยังต่างจังหวัดทั่วทุกภาคของประเทศและยังได้พัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเช่น ผลิตชุดป้องกันฟ้าผ่ากล้องวงจรปิด(CCTVSurge Protection) นอกจากนี้บริษัทฯยังได้เพิ่มเติมสินค้าใหม่ๆรวมถึงขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆเพื่อ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย  

โดยเป้าหมายสูงสุดของเรา ต้องเป็นบริษัทฯที่ให้บริการและสนับสนุนสินค้า ที่ใช้ในงานติดตั้งระบบต่างๆ เช่น ระบบสื่อสาร,ระบบไฟฟ้าและระบบความปลอดภัย ให้ครอบคุมลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ

ในนามผู้บริหารและพนักงานเทเลพาร์ทและเทเลพาร์ทช้อป ทุกคน...ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของท่าน                                                 


 


  • ความเป็นมาของบริษัทฯ(Company Profile)บริษัท เทเลพาร์ท คอร์ปอเรชั่น ซัพพลาย จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 กันยายน2541ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาทโดยดำเนินธุระกิจเกี่ยวกับจำหน่ายอุปกรณ์ที...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • ติดต่อสอบถาม หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่นี่ HOTLINEติดต่อฝ่ายขายโทร.02-743-0188Email:telepart@gmail.com สถานที่ตั้งร้าน ที่ตั้ง : 3/4 หมู่ที่ 14 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวั...
Visitors: 76,705